Sunday, April 24, 2011

My Girlfriend is a Gumiho A.K.A My Girlfriend is a Nine-tailed Fox




Talagang tayong mga pinoy mahihilig sa koreanovela, kay dami nang lumipas na mga plbas at patuloy parin ang pag angkat ng ibat-ibang mga TV network ng mga ito. At isang araw napanood ko sa ABS-CBN na ipapalbas nila ang My Girlfriend is a Gumiho, di nman ito bago sakin kasi nakikita ko na ito sa bangketa . So, I decided to search, and fortunately nahanap ko sa isang site at dinownload ko na. Unang episode plang mahohook ka na, di ko nga namamluyan na umaabot na ako ng madlaing araw kaka panood.

Binubuo ito ng 16 episodes. Di man kagwapuhan ang bidang lalake para sating mga pinoy, siguro gwapo na iyon sa mata ng mga koreano (LOL). Pero di rin nman maikakaila na cute parin ito at andyan ang bidang babae na prang doll sa ganda. 

Ang masasabi ko lang bawat episode mahohook ka at mraming questions ang mabubuo sa utak mo na gusto mong tapusin ang buong series. :)

No comments:

Post a Comment